[BTDH] Chương 3.1


3.1

Tư Lôi khi về đến nhà, không khỏi bị cảnh tượng trước mắt làm cho giật mình. Trong phòng bếp bỗng xuất hiện làn khói đen, có chút quái quái, mà Mục Dữ Phong thần sắc vẫn tự nhiên ngồi trước bàn ăn. Mặt bàn có bày vài đĩa thức ăn.

“Cậu đang làm cái quái gì thế?”

“Nấu cơm.” Mục Dữ Phong tiện tay dùng chiếc áo hàng hiệu của cậu lau tay. ( anh đại gia đến thế là cùng )

Tư lôi nhìn qua cái bàn từng được gọi là bàn ăn kia, hồ nghi nói:“Cậu làm?”

“Thế thì sao? Hoàn hảo chứ? Cậu đang nhàn rỗi và cảm thấy buồn chán, liền làm vui một chút. Dù sao thì cậu cũng đã làm bữa sáng cho tôi ăn, coi như tôi trả công cho cậu.”

Tôi lại sợ là cậu đang vui đùa với số mệnh. Tư Lôi trong lòng thầm nghĩ.“Cái bữa sáng kia là tôi gọi người đưa tới, tôi cho tới bây giờ chưa bao giờ động chạm vào bếp cả , ách, cái này, cậu không phải là muốn ăn đi?”

“Cậu không ăn sao?” Mục Dữ Phong giật mình.“Tôi đã chuẩn bị nó rất lâu .”

“…… Không ăn, tôi vừa rồi đã ăn cơm rồi.” Chuẩn bị rất  lâu? Như vậy mới đáng sợ! Chắc chỉ có những người dân tị nạn Ê-ti-ô-pi-a mới mạo hiểm tính mạng để ăn mấy cái thứ này ( =)) ôi chết với anh Lôi mất thôi) .“Cậu trước kia vô cùng bận rộn, luôn cùng tôi oán giận hai lão già không cho thời gian nghỉ ngơi, như thế nào hiện giờ mới chỉ nghỉ có hai ngày đã không chịu được. Chờ thêm mấy ngày nữa được không, đến lúc đó tôi sẽ dẫn cậu đi ra ngoài.”

Mục Dữ Phong cười nhạo, lấy đũa gắp một cọng cải dầu,“Tôi đi ra ngoài còn cần phải nhờ đến cậu sao?” Hóa ra người này thật sự có ý mang cậu trở thành nữ nhân

Cậu khẽ nhíu mày:“Đợi lát nữa tôi đi tập thể hình, cậu đem những tư liệu trước kia của thiếu niên tên La Lạc cho tôi.”

Tư Lôi kinh hãi nhìn Dữ Phong thản nhiên gắp đồ ăn trên mặt bàn. Trong lòng nghĩ nói: “Chẳng lẽ cậu ta không thấy nó dở tệ”.

Nhưng miệng lại nói:“Cậu lại muốn chơi đùa cái gì?”

Mục Dữ Phong cười khẽ:“Tôi vì Mục gia mà bán mạng hơn hai mươi năm, dĩ nhiên bây giờ là lúc để chơi đùa.”

“Mấy tên tiểu quỷ đó có gì để cho cậu đùa ?” Tư Lôi tất nhiên hiểu Mục Dữ Phong cũng không thật sự ham thích vụ tranh quyền đoạt lợi này, nhưng hắn thật không hiểu tại sao cậu lại quay trở về trường đại học.

“Tôi muốn xem giao tình của thân thể này với bạn bè trong trường.” Mục Dữ Phong nghiêng mình, khóe miệng có chút thâm ý sâu sa mà mỉm cười, chiếc đũa ngà voi lướt qua đôi môi đỏ mọng, có chút hương vị phong tình.

Tư Lôi nhìn thấy tâm nhảy dựng, hạ thân lại có chút căng thẳng (anh là đồ tinh trùng thượng não). Để che dấu sự lúng túng của hắn, hắn nhanh tay cầm lấy chiếc đũa gắp một miếng thịt mướp cho vào miệng, tiếp theo liền nói:“Tùy cậu thôi.”

……

“Sao thế? Sắc mặt sao khó nhìn như vậy.” Mục Dữ vẻ mặt kỳ quái nhìn khuôn mặt biến sắc của Tư Lôi ( cho anh chết, anh bảo biến thái làm chi )

……

“Tôi rốt cục đã hiểu…….” Tư Lôi cắn răng nói từng chữ:“Nguyên lai dạ dày của cậu là một cái thùng chứa rác rưởi.”

Dứt lời, cũng không chờ Mục Dữ Phong phản ứng, nhấc ngay cái mông dùng tốc độ của heo bị đuổi, chạy nhanh vào phòng tắm.

Đây là lần đầu tiên Tư Lôi nếm mùi bị tiêu chảy ( =)))))))))) )

Tiếp theo, chân hắn đi xiêu vẹo. Không lâu sau đó, Mục Dữ Phong đi ra ngoài nhận bao thư. Bên trong đều là những vũ khí cậu đã quen dùng. Nếu như có một chút cánh ve nhỏ mỏng màu lam trong suốt, cương châm bắn ra như mưa tuôn xối xả, tinh tế như lông trâu hòa cùng hoa mai có tẩm thuốc tê *cúi đầu**không hiểu gì hết* . Dĩ nhiên những thứ này đều là trải qua những quá trình chế tác đặc biệt , cực kỳ khác biệt so với những vũ khí bình thường. 

____________________________________________

Thành thật xin lỗi, dạo này thi xong mình bận quá, nhiều việc ở trường, với cả sự cám dỗ của yaoi manga làm mình không tập trung edit nổi. Anw, mình làm beta cho yaoi novel bên nhà Mô and Ki, mọi người sang ủng hộ mình và các bạn ý nhé :) thanks. Và cuối cùng là Happy new year nhé

4 thoughts on “[BTDH] Chương 3.1

Còm men nều ~~

