[Giới thiệu] Công bình đích báo phục


Bộ 4 của BT hệ liệt

Tên gốc:

Công bình đích báo phục – 公平的报复

(Sự trả thù công bằng)

Nguyên tác:

Điệp Chi Linh

Editor:

Thụy Miên

Pairing:

Tư Minh x Diệp Kính Huy

Phối hợp diễn:

Tiêu Dật, Quan Thiên Trạch, Tư Kiệt, Tề Thu, Lưu Duy Giai, Lâm Phỉ Phỉ, Từ Thanh

Tình trạng bản gốc :

Hoàn

Tình trạng bản edit:

đang tiến hành

Link edit: 

Thụy Miên

Văn án:

Tư Minh và Diệp Nhị không thể đơn giản phân chia là đế vương công và nữ vương thụ

Kỳ thật câu chuyện này là một công kỳ quái + thụ vặn vẹo + phối hợp diễn biến thái + người qua đường bệnh thần kinh + âm mưu ấu trĩ + báo thù chuyện xưa rất khoa trương

Nội dung:

hào môn thế gia tình hữu độc chung

Cảm nhận:

*Của Nguyệt*

Thật ra bộ này mình đọc QT cũng khá là lâu rồi, nên thật sự là bây giờ không nhớ rõ về nội dung của bộ này lắm, nhưng mình rất ấn tượng về anh công ở trong này – một con người vô cùng si tình, bộ này cũng ngược công là nhiều, ngược thụ ít lắm. Theo mình nhớ thì bộ này là hắc bang thì phải :) em thụ rất thích vặn vẹo, trêu đùa người khác, gặp anh công có lẽ cũng rung động ít nhiều nhưng căn bản em ngoài lạnh trong nóng :). Dù nó ngược nhưng là ngược theo một cách lãng mạn, vẫn đáng đọc :)

*Của Thụy Miên – Người edit*

 Đây là một bộ truyện rất hay, bởi nó ngược vì một người yêu quá dịu dàng, dịu dàng và hy sinh đến mức khiến người ta thấy đau vô cùng, dù nó là ngược ấm áp :”> Không chỉ tình yêu, bạn sẽ còn được thấy nhiều thứ khác trong truyện, tùy theo cảm nhận của mỗi người.

14 thoughts on “[Giới thiệu] Công bình đích báo phục

  1. Thụy Miên nói:

    Bạn ơi, mình đang soạn lại phiên ngoại, khoảng tuần sau hay sau nữa mình gửi bạn nhé ;__;
    Bạn lấy raw hết phiên ngoại Ngũ bộ khúc luôn (ý mình là bao gồm luôn phiên ngoại đã được edit rồi í) hay chỉ lấy những cái còn lại thôi :”>

  2. Cho mình hỏi sao trang của Miên mình không vào được nữa, và khi vào thì mình thấy thông báo “trang này không tồn tại”?
    Vì mình thường hay vào nhà Miên làm silent reader nhưng mình đã không vào được khoảng 2 tuần rồi nên mình đành vào trang có liên quan để hỏi thăm. Xin lỗi đã làm phiền bạn chủ blog này.

  3. luka nói:

    bạn ơi cho mình xin bản word của bộ công bình đích báo phục được ko…. mấy tháng trước mình đã đọc tới chap 50 bên thụy miên rồi ko hiểu sao ko vào được nữa…. mình rất thích truyện của chị Điệp nhưng tìm bản edit lại khó quá nên cho mình xin được ko…. mình chỉ muốn đọc vì yêu thích thôi chứ ko có mục đích gì khác.

  4. Ny nói:

    Bạn ơi mình đang tìm bộ này đoch nhưng mấy wordpress đóng cửa hết rồi. ban còn giữ QT bộ này không??? bạn cho mình xin với :) :) :) mình sẽ để lại mail. cảm ơn bạn :) queeny950127@gmail.com

  5. Bạn ơi, bạn ơi bạn có bản word của bộ này ko cho mình xin với. Đang đọc bên Miên lở dở mà h ko lên đọc đc nên ko biết làm s nên đành hỏi bạn.T_T

Còm men nều ~~

