Thông báo nho nhỏ


Update 29/05/2015

tui sống lại rồi nè, các bạn còn nhớ tui hem :((

Update 07/11

tui giờ lịch học trùng nhau nên bài tập khá nhiều, tui sẽ cố gắng lết :(( cơ mà có khi 1 tháng mới nổi 1 chương á, nên là thành thật xin lỗi nha :(((

Update 03/09

nỗi khổ edit mà không đọc được bản raw trong notepad do chưa có font tiếng trung :(( thế này thì edit BTDH sao đây =((

Update 02/09

Mình sẽ dịch tiếp KnB light novel, mặc dù đã có bạn ngỏ ý muốn dịch tiếp, nhưng vì đây là con cưng của mình nên mình vẫn tiếp tục theo mà ko drop. nếu các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ thì tốt quá

Hiện tại mình đã là sinh viên năm 3, thời gian trans rất eo hẹp do mình đã vào học nên 2 tháng hè mình đã ko update gì, giờ mình sẽ quay lại lịch sinh hoạt bình thường và update trở lại, chỉ là ko còn chăm chỉ như trước và sẽ lết như rùa bò.

Biến thân du hí mình vừa bị mất QT và raw nên sẽ mất 1 thời gian để mình tìm lại, và yên tâm là 100% ko drop.

Mình hiện tại k có nhiều thời gian nên sẽ edit đoản văn hay truyện ngắn nhiều hơn là truyện dài. Do nghỉ quá lâu nên văn phong sẽ có chút lủng củng, mong mọi người thông cảm cho mình.

Cuối cùng là cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình trong thời gian qua! và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình

2 thoughts on “Thông báo nho nhỏ

Còm men nều ~~

