Replace G1 – Part 7.2


Light novel Kuroko no Basuke

Replace

G1 – Part 7

Kiseki.No.Sedai.full.1112691

Không ngờ Kise nhìn thấy cô ấy… Momoi mở to mắt nhìn.

Đây có lẽ là trường hợp mà người qua đường có thể nhìn toàn cảnh sự việc tốt hơn những người liên quan.

Có vẻ như mọi việc dần trở nên thú vị. Momoi bắt đầu cười lớn.

Kise hờn dỗi khi nhìn thấy phản ứng của Momoi.

“Haiz, cậu đang cười gì thế? Kể cho tớ với. Mình đã nói với cậu rồi, nên Momocchi cũng phải cho mình biết nữa.”

“Oh, tớ có nên nói ra ko?”

“Eh? Với phản ứng như vậy thì có chuyện gì xảy ra thiệt hả?”

Kise đã suy luận chính xác.

“Hehe, vậy mình chỉ kể cho cậu thôi nhé. Thực ra là cũng có tiến triển đó.”

Momoi nói vậy kèm theo một nụ cười.

“Eh? Cái gì thế!? Thiệt hả!?”

Kise hét lên ngạc nhiên. Aomine nghe thấy quay lại hỏi:

“Hey, 2 cậu đang làm gì thế?”

“Ko có gì, Aominecchi ko đc biết!”

“Ah, thế nghĩa là thế nào đấy!?”

“Vì… Momocchi, bọn mình ko thể nói đc, đúng ko nào?”

Momoi chỉ cười cười và chủ động thay đổi chủ đề nói chuyện.

“Haih… Akashi-kun thậm chí còn ko thèm chạy lại, túm lại thì chúng mình toàn là đứng ngoài thôi àh.”

Momoi chủ ý phàn nàn, khiến Kuroko gãi má ngượng ngùng.

“Vậy thì, sự kiện hnay ko đc để cho Akashi-kun biết ha.”

“Những việc này á?”

Kise chợt bật ra

“Nói thật, thì hắn ra cũng biết ngay thôi ấy mà.”

Ngay cả Midorima cũng đồng ý với lời nói của Aomine.

“Dù sao thì, Murasakibara cũng sẽ kể cho Akashi sự thật thôi.”

“Hmm? Thế còn mình thì sao?”

“Ah!”

Aomine giật bắn mình khi Murasakibara đột nhiên xuất hiện trc mặt.

“Murasakibara, cậu về nhà rồi cơ mà !?”

Kuroko, người tỉnh táo nhất hỏi

“Mnnnnnn, mình cũng định về nhà rồi, nhưng mình ko thể quên được mấy cái que vị dầu ớt cà chua, nên mình đi tìm chỗ bán nó. Cuối cùng thì mình cũng tìm thấy ở cửa hàng thứ 2, và định cho Kuro-chin 1 ít để thử.”

Murasakibara rút ra trong túi 1 bọc que giòn.

“Cảm ơn”

Kuroko nhận lấy.

“Đúng vậy, Murasakibara-kun àh, cậu có thể giữ kín chuyện hnay với Akashi-kun ko?”

“Mn? Vì sao?”

Murasakibara bối rối.

“Nếu cậu ấy biết rằng bọn mình đến khu trò chơi và cố gắng thắng để có đồ ăn vặt thì cậu ấy sẽ rất giận đó.”

“Nếu là vậy, thì ok thôi. Mình cũng ko muốn bị Aka-chin mắng đâu.”

“Đúng rồi đó, Murasakibara-kun. Vì thế nên cậu hãy giữ bí mật chuyện này với Akashi-kun nhé?”

Murasakibara lập tức đồng ý. Momoi và Kise ko khỏi mừng thầm khi thở phào nhẹ nhõm biết Kuroko rất giỏi trong việc thuyết phục.

“Vậy thì chuyện hôm nay là bí mật của 6 người cta nhé.”

“Vậy àh, bí mật …”

Nghe âm thanh ngọt ngào của từ đó khiến Momoi cảm thấy rất hứng thú.

Kuroko cười dịu dàng và nói với Momoi

“Dù bọn mình không thể thực hiện lời hứa với Akashi… Nhưng mình rất vui vì hôm nay.”

Nụ cười ấm áp đó chắc sẽ luôn ở trong tim của Momoi mất.

 

1 vài tháng sau.

Mỗi người trong họ chào đón 1 sư thay đổi trong bản thân

Nó bắt đầu từ sự thăng hoa đột xuất trong tài năng của Aomine.

Thứ mà gắn kết bọn họ chặt chẽ, bây giờ lặng lẽ sụp đổ

END GAME 1

10 thoughts on “Replace G1 – Part 7.2

  1. em lấy tem ><
    ss, font chữ có vẫn đề, nhìn hoa mắt quá @@
    cuối cùng ss cũng hoàng G1 rồi T^T em đã đợi mãi
    giờ m lại trên con đường đợi chờ G2! Ss mau edit nha :*
    arigato gozaimasu! ^^ <3

      • em xem bằng máy tính ạ, hình như dùng đt lại không sao
        có lẽ do cái theme hoặc do máy em tại em thấy chữ nó không đều sao sao ấy… mấy chữ có mang dấu nó cứ to mà đậm hơn nên nhìn có chút hoa mắt thôi ạ

      • tại ss xem trên đt lẫn máy tính của ss thì k có vđề, ss đã sửa font khác cho dễ nhìn hơn rồi đó, e có thể check lại

  2. Hu hu hôm nay mới tìm dc nhà ss, light novel của bọn nó đáng yêu quá >o< đọc thích mê hint bay tung tóe mà. Hint muraaka, aokuro cứ đập vào mặt e làm một con ship muramuro vs aokaga kagakuro như em một chân đạp 2 thuyền @_@ chông chênh quá ㅠ.ㅠ

Còm men nều ~~

